Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Tươi tắn, tự nhiên với những sắc màu


Những gợi ý trang trí phòng khách lấy cảm hứng từ thiên nhiên có thể giúp bạn thổi luồng gió mới cho căn phòng khách nhà mình

Đậm và sáng

mau-sac-tu-nhien-14- Tươi tắn, tự nhiên với những sắc màuCăn phòng được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên, gia chủ lại kết hợp trang trí cùng các màu sắc sáng và rực rỡ đã tạo thêm không khí ấm cúng, cởi mở và thời trang. Thêm những chi tiết trang trí màu sắc để tạo thêm ấn tượng như một vài bông hoa trên bức tường trắng là một ý tưởng sáng tạo của gia chủ, bên cạnh đó cũng đừng quên tấm thảm đa sắc màu hoàn toàn đối nghịch với bộ sofa giản dị.

Lò sưởi phá cách

mau-sac-tu-nhien-16- Tươi tắn, tự nhiên với những sắc màuNhững vật dụng trang trí nhỏ, màu sắc và vui nhộn đã hoàn toàn làm thay đổi hình ảnh cứng nhắc của lò sưởi. Bên cạnh đó căn phòng cũng trông sinh động và có sức sống hơn nhờ vào những đồ nội thất từ gối, chiếc rổ nhỏ màu xanh độc đáo, kết hợp với bức tường màu xanh dương manh không khí biển cả khiến căn phòng trông dịu mát đi rất nhiều.

Màu đỏ thời thượng

mau-sac-tu-nhien-19- Tươi tắn, tự nhiên với những sắc màuKhông phải ai cũng đủ tự tin để chọn màu đỏ lam chủ đạo trong thiết kế, nhưng chỉ cần một chút tinh tế trong cách chọn lựa bạn hoàn toàn có thể tạo nên không gian ấn tượng chỉ bạn mới có. Bạn có thấy không bộ safa đỏ rực chính là điểm sáng cho cả căn phòng, trong khi các vật dụng trang trí khác rất đơn giản, và theo khuynh hướng tối giản trong thiết kế. Ngoài ra căn phòng còn độc đáo ở cách thiết kế trần thành hai tầng giúp mở rộng không gian, và sáng sủa hơn, thêm quả cầu bằng lụa bắt mắt tạo cho căn phòng nét hiên đại, và thời trang.

Màu san hô

mau-sac-tu-nhien-20- Tươi tắn, tự nhiên với những sắc màuLấy cảm hứng từ biển cả mênh mông, căn phòng được thiết kế với màu xanh của san hô và màu nâu vàng của đất, từ gối, rèm cửa, các bức tranh trên tường đều tông xuyệt tông. Những màu sắc sáng và nhẹ cùng cách thiết kế đơn giản căn phòng mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng như hơi thở của biển.

Như trái táo xanh

mau-sac-tu-nhien-1- Tươi tắn, tự nhiên với những sắc màuHãy bắt đầu bằng việc tạo ấn tượng với bức tường màu xanh lấy cảm hứng từ trái táo tươi đầy sức sống, bạn có thể tạo sự hoà hợp bằng cách thêm một vài chiếc gối tựa kẻ sọc hay họa tiết xanh, cuối cùng thêm một chiếc thảm đầy màu sắc. Không thực sự tốn quá nhiều công sức nhưng căn phòng đã hoàn toàn thay đổi, nổi bật và trẻ trung sẵn sàng cho các buổi họp mặt bạn bè hay gia đình.

Đỏ thẫm và xanh

mau-sac-tu-nhien-2- Tươi tắn, tự nhiên với những sắc màuKết hợp các màu sắc nổi bật là phong cách thiết kế của căn phòng này. Màu đỏ thẫm của rượu vang kết hợp vơi màu xanh của lá olive, hai màu sắc tưởng chừng đối lập này lại có thể tạo nên một không gian hoà hợp quyến rũ đến kì lạ. Sự sắp xếp có chủ đích những khung hình trang trí màu xanh trên nền tường đỏ tạo nên một bức tranh toàn cảnh đầy nghệ thuật, cuối cùng trang trí bằng một vài chiếc gối, một phòng khách cá tính đã hiện lên trước mắt bạn.

Lan toả màu sắc

mau-sac-tu-nhien-3- Tươi tắn, tự nhiên với những sắc màuHãy chọn chất liệu vải làm chủ đạo cho căn phòng khách nhà bạn. Một căn phòng ngập tràn màu sắc sẽ tạo nên không khí vui tươi và hiếu khách cho gia chủ. Hãy thử ngắm nhìn trong bức tranh cảm giác vui tươi lan toả từ chính chiếc ghế tựa dài với những chiếc gối màu sắc đa dạng từ xanh nước biển, vàng, tới đỏ. Họa tiết trang trí cũng hoàn toàn khác nhau khi là hoa văn, lúc lại kẻ sọc. Tất cả các màu sắc càng thêm nổi bật trên tông nền trắng tinh khiết của bức tường.

Hơi thở của biển

mau-sac-tu-nhien-8- Tươi tắn, tự nhiên với những sắc màuMàu xanh da trời sáng và xanh lá cây được sắp xếp xen kẽ, rất tinh tế trong căn phòng này. Họa tiết cũng được thiết kế khéo léo theo bảy tông màu xanh đậm nhạt khác nhau tạo độ sâu và sức hút cho căn phòng. Mặc dù căn phòng ngập tràn chỉ một sắc xanh nhưng chỉ nhờ một chút tinh ý trong cách bày biện mà trở nên vô cùng ấn tượng.
Theo Archi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét