Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Màu sắc sẽ lên ngôi vào năm 2012


Các cô gái thời trang đã bắt đầu chuẩn bị tủ quần áo cho năm 2012 của mình, nhưng làm thế nào để các bộ trang phục của bạn luôn bắt kịp xu hướng, đặc biệt là xu hướng màu sắc. Hãy nghe lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu nhé các cô gái.
Tuần lễ thời trang xuân hè 2012 vừa diễn ra trên khắp thế giới đã lăng xê cho rất nhiều màu sắc, mà theo đánh giá của rất nhiều chuyên gia sành sỏi, những màu sắc đó sẽ chi phối và làm khuấy đảo làng thời trang trong thời gian tới.

Màu sắc vô cùng đa dạng, từ màu ấm nóng: vàng, cam..sống động cho tới màu đen trắng sang trọng – những màu sắc sẽ tạo cho bạn gái một vẻ ngoài vô cùng đặc biệt.

Màu camel

Tông màu camel như: kem, hồng phấn, san hô, đào, vàng chuối được dự báo sẽ một trong những màu “hot” nhất trong năm tới vì  sự ấm nóng và đầy sức sống của tông màu này.Cách phối màu cũng vô cùng đa dạng, có thể đơn sắc hoặc kết hợp các màu lại với nhau.


Màu cam

Màu cam xuất hiện trong hầu hết những sản phẩm thời trang như: quần áo, giày dép, kính mát, thắt lưng...Nếu bạn là tín đồ của màu này, đừng chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng sở hữu những món đồ với màu cam nóng bỏng, đảm bảo bạn sẽ trở thành một cô nàng thời trang nhất.


Màu trắng

Màu trắng thường làm người ta nghĩ đến sự nhạt nhòa và đơn điệu, vậy hãy thử một chút với bèo và những lớp vải ren tinh tế, bạn sẽ có một diện mạo vô cùng thanh lịch.


Màu Fuchsia

Không xuất hiện quá nhiều trong các bộ sưu tập trong các tuần lễ thời trang xuân hè 2012 nhưng màu sắc này lại được các chuyên gia đánh giá khá cao và dự đoán sẽ gây lên một dư chấn không nhỏ trong làng thời trang vào năm tới.


Màu đen

Sự thử nghiệm mới mẻ trong mùa xuân tới.


Sự kết hợp đen trắng

Hai màu trung lập kết hợp với nhau đưa lại vẻ thanh lịch, sang trọng cho bất cứ ai.


Màu vàng

Màu sắc tươi sáng của vàng nhạt hoặc vàng chanh cho những ngày rộn rã, vui tươi, bạn hãy thử xem sao.


Màu Nude

Tông màu độc đáo này tiếp tục giữ vị trí thống trị trong bảng màu sắc thời trang. Tính đa dạng và linh hoạt của nó khi kết hợp được với hầu hết màu sắc và loại trang phục khác nhau.


Màu đỏ

Một nhà thiết kế lừng danh đã từng nói: nếu bạn còn băn khoăn, hãy mặc màu đỏ đúng là chẳng sai chút nào. 


Màu xanh

Xanh ngọc, xanh lam xuất hiện trong các thiết kế của Giorgio Armani, Vera Wang...sẽ là một màu sắc bạn nên tham khảo khi chọn trang phục vào mùa xuân tới.

Hồng Nhung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét