Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

'Thôi miên' tâm trạng bằng màu sắc


07:39 AM | 21/02/2011
Việc lựa chọn quần áo trước khi ra ngoài tốn không biết bao nhiêu thời gian của các teen girl. Nhưng ngoài việc chọn kiểu ra, các ấy có biết là cách chúng mình sử dụng màu sắc trong trang phục ảnh hưởng khá nhiều tới cảm xúc cả ngày hôm đó không? Vậy thì phải theo tớ, tìm hiểu xem thế nào thôi!!!
Màu đỏ - Tiếp thêm năng lượng
Sắc màu rực rỡ này ảnh hưởng lớn tới thị giác, kích thích tuần hoàn máu. Bạn sẽ thấy mình mạnh mẽ, đầy năng lượng, nhiệt huyết khi ngày mới bắt đầu. Màu đỏ cũng được coi là biểu tượng của quyến rũ và tham vọng.
Đây cũng là một phần lý do sinh ra cái tên "thảm đỏ" và giải thích vì sao những người nổi tiếng thường chọn đầm đỏ trong các event.
Màu hồng - Bao bọc sẻ chia
Sắc hồng dịu nhẹ hơn sắc đỏ. Màu hồng giúp bạn nguôi đi sự cô đơn chán nản và cũng thúc đẩy người đối diện an ủi, chăm sóc bạn nhiều hơn.
Đúng là Paris nên chọn màu hồng để giảm bớt sự hưng phấn còn lại sau các bữa tiệc thác loạn thâu đêm.
Màu cam - Tăng cường miễn dịch
Nghe buồn cười nhỉ, nhưng các nhà khoa học đã kết luận như thế đấy. Màu cam có mối liên hệ với hệ tiêu hóa, miễn dịch. Màu cam cũng là màu của hạnh phúc, sự nhiệt tình nữa đấy. Cam trộn với trắng tạo ra một giai điệu tuyệt vời cho cảm xúc.
Cách mix màu block độc đáo của Rihanna. Tham khảo thêm những bộ đôi màu sắc lạ, độc ở đây nữa này.
Màu vàng - Tập trung và tỉnh táo

Màu vàng giúp đầu óc bạn tập trung vào công việc, tư duy mạch lạc để ra quyết định. Hãy bắt đầu ngày mới với một thái độ lạc quan cùng màu vàng. 
Beyonce đặc biệt thích diện những chiếc đầm màu vàng có ánh kim hoặc lấp lánh khi biểu diễn hoặc trên thảm đỏ.



Màu xanh lá - Thư giãn tinh thần

Màu lá cây giúp chúng ta mở rộng trái tim, cảm thông hơn với những người xung quanh. Khi chúng ta bị căng thẳng tinh thần, màu xanh lá thúc đẩy sự thư giãn, xoa dịu các cảm xúc.
Cô nàng màu mè Katy Perry đâu chỉ thích mỗi màu xanh lá.
Màu xanh dương - Truyền cảm hứng sáng tạo
Xanh dương là sắc màu ổn định huyết áp, có khả năng giảm đau, làm nguội cảm xúc. Nó thúc đẩy tư duy rõ ràng và truyền cảm hứng sáng tạo.
Emma vừa mới được vinh danh biểu tượng thời trang tại lễ trao giải của tạo chí Elle đó. Tính ra cô bạn đã nhận được vô số giải thưởng về phong cách rồi đó.
Màu tím - Màu của tâm linh

Hoa violet tím được cho là biểu trưng của những tâm hồn nhạy cảm, của tâm linh, lòng từ bi và những lý tưởng cao cả nhân văn. 
Quả là màu violet nhạy cảm và lãng mạn dành cho Taylor Swift là quá phù hợp.


Màu trắng - Tinh khiết
Đây là màu của sự trong sáng, hòa bình. Màu trắng có thể tạo không gian khá tốt để suy nghĩ, nhưng quá nhiều màu trắng cũng có thể gợi cảm giác về sự cô lập.
Selena Gomez có một style riêng thanh lịch lúc nào cũng toát lên vẻ tươi sáng, trong trẻo.


Màu đen - Bí ẩn
Các nhà tâm lý học vẫn coi màu đen như biểu trưng cho nữ tính. Nó tạo nên không gian bí ẩn quanh chủ nhân, khiến người đó cảm giác được bao bọc, bảo vệ. Đây là một màu trung tính rất dễ kết hợp, nó có thể là điểm nhấn, cũng có thể là màu nền trang phục. Ví dụ đen kết hợp với vàng là biểu tượng của quyền lực và giàu có.
Miley ngày càng ngầu và ăn mặc táo bạo. Chiếc váy này của Miley trông chiếc váy mà Selena Gomez đã mặc trong buổi quay MV mới cách đây vài hôm.
Màu nâu - Trung tính ổn định
Màu nâu là một màu sắc ổn định, giúp bạn cảm thấy được kết nối với trái đất của chúng ta. Tuy vậy, quá nhiều màu nâu có thể làm giảm cảm xúc của bạn về giá trị bản thân đấy nhé.
Gam màu sang trọng và dễ mặc và được nhiều sao yêu thích.


Cẩm Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét