Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Làm thế nào để xác định đối tượng phát xạ không rõ



Trong đo nhiệt độ bằng nhiệt kế hồng ngoại, nếu phát xạ gần nhiệt kế cho đối tượng phát thải thực tế tỷ lệ đo, mà đo nhiệt độ là nhất hibill, chính xác, hiện đang có một sản phẩm có thể được đưa ra HS0818 tỷ lệ có thể được điều chỉnh nhiệt kế khi đo mức phát thải phải được điều chỉnh để đạt được độ chính xác đo cao nhất, làm thế nào để xác định những gì chưa biết phát xạ của đối tượng, trong giới thiệu một số phương pháp đơn giản.
1, với một nhiệt kế điện trở (PT100), cặp nhiệt điện, hoặc các vật liệu khác phù hợp với phương pháp xác định nhiệt độ thật sự của các đầu tiên, và sau đó đo lường Nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh độ phát xạ cho đến khi nhiệt độ đạt đến giá trị thật sự. Tại thời điểm này cho thấy mức phát thải đo được là phát xạ của đối tượng.
2, nhiệt độ đo được là tương đối thấp (dưới 260 ℃) các đối tượng, có thể là một miếng băng dán vào đối tượng của kích thước của mình là đủ để trang trải như Field. Tỷ lệ phát thải bởi 0,95 và sau đó để đo nhiệt độ của băng dính, các đối tượng thử nghiệm cuối cùng khu vực lân cận, và điều chỉnh độ phát xạ cho đến cùng Nhiệt độ lên. Vào thời gian này tỷ lệ phát thải đo được các vật liệu phát xạ chính xác.
3, nếu có thể, một phần của bề mặt có thể được sơn, nó phải lớn hơn tốc độ phát thải trong khoảng 0,98, tiếp theo là khởi động với 0,98 Tỷ lệ để đo diện tích bị đen. Cuối cùng, kiểm tra đối tượng khu vực lân cận, điều chỉnh độ phát xạ cho đến khi nhiệt độ đạt đến cùng một ngày. Thời gian này, tỷ lệ phát thải đo được các vật chất phát xạ chính xác.
Điển hình phát xạ
Tỷ lệ phát thải bàn để xác định mức phát thải để cung cấp một tham chiếu ngắn không thể đạt được khi các phương pháp trên cũng có thể được sử dụng. Phát xạ phát xạ trong bảng là gần đúng, bởi vì một số thông số có thể ảnh hưởng đến việc phát xạ của các đối tượng. Họ bao gồm:
1. Nhiệt độ
2. Đo góc
3. hình học hình (máy bay, lồi, lõm, vv)
4. Độ dày
5 bề mặt chất lượng. (đánh bóng, thô ráp, bị oxy hóa, thổi cát)
6. đo phạm vi quang phổ
7 Transmittance (ví dụ, bộ phim nhựa).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét