Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Nguyên tắc của nhiệt kế hồng ngoại



Nhiệt kế hồng ngoại của hệ thống quang học, máy dò quang điện, bộ khuếch đại tín hiệu và xử lý tín hiệu đầu ra hiển thị,. Và các thành phần khác. Hệ thống quang học trường nhìn của mục tiêu thu thập năng lượng bức xạ hồng ngoại, hồng ngoại năng lượng tập trung vào các máy dò quang điện và thành tín hiệu điện tương ứng, tín hiệu sau đó được chuyển đổi thành một đo bằng nhiệt độ mục tiêu.
Những lợi ích của việc sử dụng nhiệt kế hồng ngoại
Hồng ngoại nhiệt kế thuận tiện! Nhanh chóng có thể cung cấp các phép đo nhiệt độ với cặp nhiệt điện đọc tại các điểm kết nối của một bị rò rỉ trong vòng thời gian, với nhiệt kế hồng ngoại có thể được đọc gần như tất cả các điểm kết nối của nhiệt độ. Ngoài ra, như là một nhiệt kế hồng ngoại mạnh Light.. (Có nhẹ hơn 10 ounce) và dễ dàng lắp vào bao da một khi không sử dụng. Vì vậy, khi bạn ghé thăm và thường xuyên kiểm tra tại nhà máy làm việc có thể được tiến hành.
Chính xác! Một nhiệt kế hồng ngoại cao cấp là chính xác, độ chính xác thường là ít hơn 1 độ. Điều này thực hiện khi bạn làm bảo dưỡng phòng ngừa đặc biệt quan trọng, chẳng hạn như điều kiện sản xuất kém và hư hỏng thiết bị theo dõi hay thời gian chết sẽ gây ra một sự kiện đặc biệt. Bởi vì hầu hết các thiết bị và nhà máy hoạt động 365 ngày, bãi đậu xe tương đương với tổn thất doanh thu, để ngăn chặn một sự mất mát, tất cả trên trang web bằng cách quét các thiết bị điện tử -… Máy cắt Transformers Fuse Switch xe buýt và dải năng lượng để tìm ra điểm nóng.. Với nhiệt kế hồng ngoại, bạn có thể nhanh chóng phát hiện thậm chí thay đổi nhỏ trong nhiệt độ hoạt động, thời gian nảy mầm của họ có thể để giải quyết vấn đề, giảm chi phí thiết bị gây ra bởi sự thất bại và phạm vi bảo trì.
An ninh! Security là việc sử dụng quan trọng nhất của các lợi ích của nhiệt kế hồng ngoại. Không giống như nhiệt kế cảm ứng, nhiệt kế hồng ngoại một cách an toàn đọc khó để có được gần với nhiệt độ mục tiêu hay không, bạn có thể đọc các dụng cụ trong phạm vi cho phép của nhiệt độ mục tiêu. Không liên hệ với nhiệt độ đo cũng có thể liên hệ với đo nhiệt độ trong một không an toàn hoặc các khu vực khó khăn hơn, chẳng hạn như các loại van hơi nước hoặc gần lò, họ không cần phải đo nhiệt độ liên hệ trong một thời điểm không có bảo vệ khi có nguy cơ để đốt ngón tay của bạn. 25 feet phía trên đầu cung cấp các / trở lại không khí đo nhiệt độ chính xác đo lường như tay dễ dàng như trong.
Nhiệt kế hồng ngoại mà chính các khu vực sử dụng
nhiệt kế hồng ngoại đã được thể hiện để phát hiện và chẩn đoán các lỗi trong các thiết bị điện tử và công cụ hiệu quả. tiết kiệm đáng kể có thể được sử dụng nhiệt kế hồng ngoại, bạn liên tục có thể chẩn đoán các vấn đề và bằng cách tìm kiếm các kết nối điện trong sản xuất pin DC lọc trên ngã ba nóng để phát hiện việc cung cấp điện liên tục (UPS), chức năng tình trạng, bạn có thể kiểm tra pin thành phần và bảng phân phối điện khối thiết bị đầu cuối, chuyển bánh, hoặc cầu chì kết nối để ngăn chặn sự tiêu thụ năng lượng, như kết nối lỏng lẻo và sự kết hợp sẽ tạo ra nhiệt, nhiệt kế hồng ngoại sẽ giúp để xác định các bộ ngắt mạch cách điện lỗi hoặc màn hình máy nén điện tử. hàng ngày quét có thể phát hiện các biến nóng cuộn dây và thiết bị đầu cuối nứt.
Làm thế nào để đo nhiệt độ bằng nhiệt kế hồng ngoại
Ba sau đây không liên hệ với nhiệt kế đo nhiệt độ công nghệ: đo điểm: Xác định tổng nhiệt độ bề mặt cơ thể, giống như các động cơ hoặc các thiết bị đo nhiệt độ: so sánh của hai phép đo điểm độc lập của nhiệt độ, chẳng hạn như kết nối hoặc máy cắt quét đo: thăm dò liên tục trên một diện tích rộng hoặc thay đổi mục tiêu trong khu vực. Đường ống hoặc phân phối căn phòng như lạnh.
Chọn xem xét chính Nhiệt kế hồng ngoại nhiệt độ: mỗi loại nhiệt kế có một phạm vi nhiệt độ cụ thể. Nhiệt độ của các nhạc cụ phải được lựa chọn với các ứng dụng cụ thể của phạm vi nhiệt độ cho phù hợp. Mục tiêu Kích thước: nhiệt độ, nhiệt kế sẽ được lớn hơn các lĩnh vực mục tiêu đo xem, hoặc đo lường với lỗi. Nhiệt kế đo kích thước trường mục tiêu đề xuất của hơn 50% là tốt. Độ phân giải quang (D: S): đầu dò nhiệt kế với tỷ lệ đường kính mục tiêu. Nếu nhiệt kế ra khỏi mục tiêu, mục tiêu và, nhiệt kế nhỏ độ phân giải cao sẽ được lựa chọn.
Kỹ thuật đo lường nhiệt độ chính xác khi đo nhiệt độ bề mặt phát sáng, chẳng hạn như nhôm và thép không gỉ, bề mặt sẽ ảnh hưởng đến sự phản ánh của bài đọc nhiệt kế hồng ngoại. Trước khi đọc nhiệt độ, có thể đặt một dải trên bề mặt kim loại, các trạng thái cân bằng nhiệt độ, nhiệt độ đo diện tích băng. Để nhiệt kế hồng ngoại đến khu vực kho lạnh từ nhà bếp trở lại và ra vẫn có thể cung cấp các phép đo nhiệt độ chính xác, nó là cần thiết trong môi trường mới sau một khoảng thời gian để đạt được trạng thái cân bằng sau khi các số đo. Thường được sử dụng nhiệt kế vào những nơi tốt nhất. Chất lỏng với một nhiệt kế hồng ngoại để đọc nhiệt độ bên trong của thực phẩm, giống như súp hoặc nước sốt, sẽ được khuấy động, và sau đó bạn có thể đo nhiệt độ bề mặt. Các nhiệt kế đi từ hơi nước, để tránh ống kính ô nhiễm, kết quả đo không chính xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét